Blog Description

I found this in BlogSkins. It looks a little bit childish [or gay even] but what the hell... I like turtles. :)

Sorry for the conyo-type of writing... I'm not that good with pure English or Fil, and I'm not that good in writing... But I love making kwento... :) nyahahaha [joke lang]

Best viewed with Internet Explorer... May mga "nakatago" rin kasi eh... nyahaha

About Me

Blah blah blah blah

Previous Posts

  • Oh yeah... By the way...
  • For Yumi, Phil., and Mon
  • Life's Unfair [caution: rant entry with bad / immo...
  • All Alone...
  • Ninja Assault
  • Excerpts...
  • Waiting
  • "Fire At Will!!"
  • A Weird But Funny Dream
  • Appeal Granted
  • Archives

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  • November 2006
  • December 2006
  • January 2007
  • February 2007
  • April 2007
  • May 2007
  • June 2007
  • July 2007
  • August 2007
  • September 2007
  • October 2007
  • November 2007
  • April 2008
  • May 2008
  • June 2008
  • July 2008
  • August 2008
  • September 2008
  • December 2008
  • January 2009
  • February 2009
  • March 2009
  • October 2009
  • September 2012
  • March 2014

  • Links

    Ada:
    Pour L'amour De Ma Vie


    Cristalle:
    There's Always Something To Look Forward To...


    Neal:
    Nealnealnetok


    Randy:
    Kalabuan At It's Clearest


    Sari:
    Sweet Surrender

    hehe







    a shirt in Canada haha



    Credits

    Image from : cuporobots
    Skin by: sixseven
    Powered by: blogger



    Monday, May 21, 2007

    10 Weird Things/Habits/Little Known Facts About Myself

    I've tried thinking of 21 things about me, but 21 is way overdoing it. I bearly got to 12. haha I thought I was so weird that 21 would be easy. Well, I'm not that weird after all... haha :)

    Okay, here I go!




    RULES: Each player of this game starts off with 10 weird things/habits/little known facts about yourself. People who get tagged need to write a blog of their own 10 weird habits/things/little known facts, as well as state this rule clearly. At the end, you need to choose 6 people to be tagged and list thier names. No tag backs.

    1) I love chocolate. I love pure chocolate, and sometimes with rice crispies [CRUNCH!!] and wafers [KITKAT!!]. Crunch is my favorite and I'd do anything [basta moral] for Crunch. :) hehehe

    2) I never sleep with blankets. I like "nights when the wind was so cold..That my body froze in bed if I just listened to it right outside the window..." haha Kumanta ba? =P Minsan pa nga shirtless eh... haha

    3) Pag nagko-commute ako at di ko matingnan yung phone ko for the time [dahil masikip sa jeep or mukhang magnanakaw / holduper ang mga pasahero], naghahanap ako ng relo sa mga wrists ng pasahero at dun ko tinitingnan ang oras... At walang permission yun. hehehe :)

    4) I'm 50-50 OC; 50% Obsessive, 50% Compulsive. haha Joke. OC ako sa ibang bagay, and complete opposite and/or neutral sa iba namang bagay. haha Basta. At nagpa-panic ako pag ginalaw o ginugulo yung mga bagay kung saan OC ako.

    5) I have weird eating habits... Like:

          a) pag may kakainin ako with ketsup, naglalagay din ako ng ketsup sa rice... [sweet blend... oh yeah!]

          b) may "step-by-step" way ako sa pagkain ng fried chicken [for thigh and wing parts only].

          c) pag may food na circular shaped [tortang giniling, hotcakes, etc.], pizza-like yung pag-slice ko sa kanila.
             [I don't like doing that to burger steaks though...]

          d) somehow, "kailangan" pare-pareho ang ulam:rice ratio throughout the entire meal...

    [a guidance counselor told me that I'm "soooooo OC" hahaha]


    6) Kahit naging classmate ko ang ibang tao for one sem, minsan nakakalimutan ko ang name nila... At kahit sabihin nila yung name nila ulit, after 2 days makakalimutan ko ulit. haha Ang mean no? Not that good with memorizing anything...

    7) I tend to explain too much. Yan ang reklamo ng ibang tao. I'm trying to change that. :)

    8) I dunno how to ride a bike. Na-trauma sa bike riding dahil na rin sa various accidents na kung saan palagi akong nadadaganan ng bike... hehehe Roller blades na lang!!

    9) I'm a horrible speller, so as much as possible, hindi ako nagsho-shortcuts sa texts or pilit na taglish para tipid sa characters. [read my Blog Description ah] Baka kasi masanay ako at gawin ko yun sa mga papers or essays during tests... Kaya kahit abutin ng 4-5 messages long, basta lang tama spelling ng mga words ko, okay ako roon. :) hahaha
    [semi-RANT mode]
    "nnd2 na q"..."antok na me"... The hell?? May Unlitxt [globe], 100 texts / P35 [smart], at unlimited offers ng sun cell naman... Buuin nyo na!! Or straight English!! "I'm here" pwede na!! "antok na ko" sounds better!! Pucha, kung maikli rin ang sasabihin, buuin na lahat!!
    [end of RANT mode]

    10) If I'm in a really really really bad mode [usually caused by extreme hunger + absence of food], I tend to think like a king: Everything I say, GOES... At madali akong mairita, kaya lumalala ang pagiging "king" ko pag nairita na ko. This rarely happens, at sa bahay pa lang to nangyayari. [yup, minsan walang makain sa bahay; hence, the "king" mode.]





    Yan. haha Nakayanan ko lang 10. haha Who do I tag... Hmm... Almost lahat ng Atenista kong kilala na nagb-blog meron na, so I tag Cristalle, Em-Em, Racy, Ransel, Christian! hahaha 5 lang kaya ko eh! hahaha Yun! :) Gino, nagb-blog ka ba? Ikaw na rin! hahahaha Gian, Gero, kayo na rin!! :) hahahaha


    Martin hid in his shell at 6:59 PM
    0 comments

    0 Comments:

    _________________________________________________________________________________________________________

    Post a Comment

    << Home