Blog Description

I found this in BlogSkins. It looks a little bit childish [or gay even] but what the hell... I like turtles. :)

Sorry for the conyo-type of writing... I'm not that good with pure English or Fil, and I'm not that good in writing... But I love making kwento... :) nyahahaha [joke lang]

Best viewed with Internet Explorer... May mga "nakatago" rin kasi eh... nyahaha

About Me

Blah blah blah blah

Previous Posts

  • Moments to Remember on the 8th of December
  • A Must-Watch Clip
  • To Buy Or Not To Buy
  • Clean This, Clean That
  • The Champ is Back
  • Reliving the Ateneo Days...
  • "Hi! Haaaave You Met Me?"
  • Tagged by Kris Dab
  • It's 12 Midnight...
  • Wala Lang!
  • Archives

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  • November 2006
  • December 2006
  • January 2007
  • February 2007
  • April 2007
  • May 2007
  • June 2007
  • July 2007
  • August 2007
  • September 2007
  • October 2007
  • November 2007
  • April 2008
  • May 2008
  • June 2008
  • July 2008
  • August 2008
  • September 2008
  • December 2008
  • January 2009
  • February 2009
  • March 2009
  • October 2009
  • September 2012
  • March 2014

  • Links

    Ada:
    Pour L'amour De Ma Vie


    Cristalle:
    There's Always Something To Look Forward To...


    Neal:
    Nealnealnetok


    Randy:
    Kalabuan At It's Clearest


    Sari:
    Sweet Surrender

    hehe







    a shirt in Canada haha



    Credits

    Image from : cuporobots
    Skin by: sixseven
    Powered by: blogger



    Friday, December 12, 2008

    Random Thoughts

    - I love the N-Boys' Basketball Saturday Sessions! Nakaka-miss ang HS life! And I love basketball! hahaha

    - Hot talaga ni Kate Beckinsale! The perfect woman! [just stating the obvious... hehe] :)

    - I made a deal with some of my friends na di ako magmumura for 28 days. Why 28? Sa psych kasi, in order for something to become a habit, one must do that thing for 28 days. Dunno if it's straight or not, but I think I'm doing fine... hehehe

    - Hot talaga ni Kate Beckinsale!

    - Asar lang talaga ako nung Wednesday. Bastusan. Kung pwede lang akong magmura, ay, tagal ko nang ginawa dito. Problema lang, nababasa na ni Jovecca tong blog ko. haha Anyway, asar lang talaga! Ginaga** [hehe] na ako ng harapan, kinuha pa ang pick ko. Pathetic din ang reason. Parang kinalimutan ang dating ginagawa nung tatlo pa kaming newbies sa VS, parang kinalimutan din ang pinagsamahan. Haaaaay. Yes, bitter ulit ako... Grrrr...

    - Hot talaga ni Kate Beckinsale! [kulit eh no? haha]

    - Belated happy birthday kay Angge [Dec10] at kay Nikki [Dec11]! Happy birthday Vinni [Dec12]!

    - Hot talaga ni Kate Beckinsale! [okay, tama na... ^_^ haha]

    - Anong team kaya ang kukunin ko sa Marvel Evolution? Hmmm...

    - Nami-miss ng utak ko yung pagiging "high" nya nung nalasing ako sa bahay nila Ben. haha Wala lang...

    - Bago na nga pala ang bf ni Reia... "Shocking"...

    - Di ko alam kung si Mike [bf or ex ni Sari] talaga yung nasa building ng condo namin or kamukha lang... Kamukhang-kamukha kasi eh...

    - Tinatamad yung prof namin, yung boss nila Ada at Raejan. hahahaha

    - Sira pa rin yung PC namin sa Antipolo... Huhuhu... :(

    - Di pa dinala yung Laptop sa condo. Kakaasar kasi kapatid ko! Gagawa-gawa ng video para sa "project", mga pangit na bading lang naman na Japanese ang dina-download nya. NAKA*(^*&!#%^&(()*&&^^%$#@!@#$%%^&*(()*&^&&*%#$!!!
    [Galit ako]

    - Kahit may test ako tomorrow, 3 chapters worth, parang gusto kong magbasa na lang ng Hardy Boys... hahaha

    - Magpapagupit na ako mamaya! Short hair FTW! haha

    - Malapit nang umuwi si Gian! Dec 16, bilisan mo naman! hahaha

    - Manlilibre ako ng isang session ng basketball sa Ateneo pag nakauwi na si Gian! haha Good bye P700! Hello Gian! hahaha

    - Tagal na akong di nagdo-dota! WTF?!

    - Malapit na ata akong mag-time dito... Pero di pa naman ako tinatawag. hahahaha Extra minutes!

    - Gutom na ako! Gotta go! haha Bye!


    Martin hid in his shell at 12:25 PM
    2 comments

    2 Comments:
    _________________________________________________________________________________________________________

    At 6:42 PM, Blogger ~!Myc@ll!~ said:

    U r WEIRD!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    !!!!!!

     
    _________________________________________________________________________________________________________

    At 12:40 PM, Blogger martin said:

    Everybody's weird in more ways than one. This is how I'm weird. :) hehe

    Anyway... Who are you..?

     

    _________________________________________________________________________________________________________

    Post a Comment

    << Home